Tất tần tật đặc điểm máy phát điện Hino 100Kva

Ngày đăng: 15/07/2022 11:32 AM

     Máy phát điện Hino 100Kva có xuất xứ từ Nhật Bản, với chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện dự phòng cho doanh nghiệp có quy mô vừa.

     Các sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản luôn làm an tâm và hài lòng người sử dụng. Trong đó, sản phẩm máy phát điện Hino được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao trên thế giới. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

 

 

1. Cấu tạo máy phát điện Hino 100Kva

 

     Máy phát điện Hino 100Kva được thiết kế thông minh, các bộ phận quan trọng được sản xuất trực tiếp từ công ty Hino Motors hàng đầu Nhật Bản, đảm bảo sự đồng bộ và tương thích gần như 100%, mang đến sự an toàn và chất lượng cho sản phẩm.

     Tương tự như các dòng máy phát điện khác, máy phát điện Hino 100Kva cấu tạo gồm các bộ phận chính như: động cơ Diesel, đầu máy phát điện, bảng điều khiển.

     Ngoài ra, còn có các bộ phận như: bồn chứa nhiên liệu, bộ lọc, vỏ chống ồn, khung máy. Mỗi bộ phận đảm nhận một nhiệm vụ khác nhau, tạo thành một khối tổng thể hoàn hảo có khả năng vận hành ổn định.

 

 

2. Ứng dụng máy phát điện Hino 100Kva

 

     Với công suất 100kva, máy phát điện Hino 3 pha chạy dầu diesel đáp ứng nhu cầu sử dụng điện dự phòng với công suất dự phòng lên đến 110Kva, phù hợp với những đơn vị có quy mô tầm trung và lớn. Máy phát điện Hino 100Kva phục vụ cho cả các ngành công nghiệp và dân dụng hiện nay.

     Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy phát điện cho trường học, khách sạn, công ty, nhà máy sản xuất, quán café,... với công suất tầm trung thì máy phát điện Hino là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline