HƯỚNG DẪN CÁCH THAY DẦU MÁY PHÁT ĐIỆN ĐƠN GIẢN

Ngày đăng: 25/05/2022 10:18 PM

 Động cơ máy phát điện chạy dầu sẽ sinh ra ma sát trong quá trình làm việc, những ma sát này sẽ không chỉ làm tiêu hao công suất máy mà còn sinh ra rất nhiều nhiệt, dễ gây ra sự cố hỏng hóc và ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của máy phát điện. Vì vậy, để giữ cho động cơ luôn hoạt động trơn tru thì những cách thay dầu máy phát điện thường xuyên theo định kỳ sửa chữa sẽ là giải pháp tối ưu cho người sử dụng.

Tại sao cần phải thay dầu máy phát điện thường xuyên?

     Sau một thời gian hoạt động máy phát điện cần thay dầu nhớt. Bởi dầu nhớt được dùng trong máy phát điện là nguyên liệu được sử dụng điều chế với công thức riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy phát điện.

 

Tên công ty

 

     Hơn thế nữa, dầu nhớt trong máy phát điện đóng một vai trò hết sức quan trọng, đây là nguyên liệu chính giúp cho quy trình của máy có thể vận hành một cách trôi chảy và bền bỉ. Cụ thể dầu nhớt máy phát điện giúp làm mát, bảo vệ động cơ khi chạy không bị cháy, các pít tông được làm kín, là nguyên liệu bôi trơn cho máy để chống ma sát trong quá trình chạy, chống hao mòn, chống gỉ,…

     Do đó, lựa chọn những cách thay dầu máy phát điện phù hợp là việc cần làm sau khi sử dụng máy một thời gian, đây cũng là cách bảo dưỡng giúp máy hoạt động tốt hơn, lâu hơn. Đồng thời, việc lựa chọn những đơn vị chuyên nghiệp như Blue Air Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, với những sản phẩm đảm bảo chất lượng, chia sẻ cho khách hàng những cách thay dầu nhớt cho máy phát hiệu quả.

Bao lâu thì nên thay dầu máy phát điện?

     Cách thay dầu máy phát điện rất quan trọng để đảm bảo máy phát điện chạy ổn định, giữ cho động cơ cơ luôn được bôi trơn và hoạt động trơn tru, kéo dài tuổi thọ của máy phát điện diesel một cách hiệu quả. Vì vậy, trong quá trình sử dụng máy phát điện chạy dầu cần xác định chính xác thời gian thay thế dầu nhớt.

 

Tên công ty

 

- Xác định thời gian thay dầu nhớt máy phát

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline