LÀM THẾ NÀO ĐỂN "KÉO DÀI TUỔI THỌ" CHO MÁY PHÁT ĐIỆN CHẠY DẦU

Ngày đăng: 25/05/2022 10:15 PM

 

      Nhu cầu tiêu thụ điện ngày càng tăng cao, nhằm đối phó với tình trạng mất điện, người dân lựa chọn máy phát điện chạy dầu ngày càng nhiều bởi công suất lớn, tuổi thọ lâu bền và giá cả phải chăng. Tuy nhiên để máy chạy tốt và bền, chúng ta cần biết sử dụng đúng cách.

 

      Máy phát điện là một thiết bị biến đổi cơ năng thành điện năng thông thường sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ. Nguồn cơ năng sơ cấp có thể là động cơ tua bin hơi, tua bin nước, động cơ đốt trong và tua bin gió hoặc các nguồn cơ năng khác. Để chuyển đổi điện năng thành cơ năng thì người ta thường dùng động cơ điện. máy phát điện và động cơ điện có nhiều đặc điểm giống nhau vì thế nên có thể biến thành máy phát điện tạo điện năng.

Tên công ty

 

Ưu điểm của máy phát điện chạy dầu Diesel so với máy phát điện chạy xăng

 

      – Hiệu suất động cơ diesel cao hơn động cơ xăng 1,5 lần

 

      – Máy phát điện chạy dầu Diesel tiết kiệm nhiên liệu riêng tốt hơn máy phát điện chạy xăng.

 

      – Máy phát điện chạy dầu Diesel an toàn hơn máy phát điện chạy xăng. Ở nhiệt độ bình thường, dầu Diesel không bốc cháy nên ít gây nguy hiểm.

 

      – Động cơ diesel ít hư hỏng vặt hơn động cơ xăng do không có bộ chế hòa khí và bugi đánh lửa.

 

      – Khả năng chịu quá tải của động cơ diesel tốt hơn động cơ xăng.

 

      – Máy phát điện chạy dầu còn có một ưu điểm nữa đó chính là tuổi thọ vô cùng lâu bền. Một chiếc máy nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản thì nó sẽ có thể dùng được đến hàng chục năm.

 

Những lưu ý về bảo quản máy phát điện chạy dầu

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline