Tiêu chí chọn mua máy phát điện công nghiệp chất lượng

Ngày đăng: 21/06/2022 04:30 PM

 

    Máy phát điện có vai trò vô cùng quan trọng hiện nay, đặc biệt với ngành công nghiệp.  Khi nguồn điện xảy ra sự cố, nếu không có ngay nguồn điện năng thay thế thì hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ bị gián đoạn, gây nên thiệt hại lớn về chi phí cũng như hao tổn hiệu suất làm việc. Vậy nên máy phát điện công nghiệp là một thiết bị cực kì có ứng dụng thực tiễn. Tiêu chí chọn mua máy phát điện công nghiệp chất lượng dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được máy phát điện tốt nhất.

 

 

Các tiêu chí chọn mua máy phát điện công nghiệp chất lượng

Độ bền cao

 

    Khi bỏ tiền mua bất cứ sản phẩm nào thì thời gian sử dụng lau dài là vấn đề người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Tiêu chí chọn mua máy phát điện công nghiệp chất lượng đầu tiên chính là độ bền của máy. Trong các loại máy thì máy phát điện diesel là có độ bền cao nhất; mát chạy nhanh nguội hơn so với máy chạy xăng cũng như chạy gas giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Đặc biệt, độ bền của máy cũng phụ thuộc vào hãng sản xuất.

 

    Những máy sản xuất ở các nước tân tiến như Nhật Bản, châu Âu... thường có độ bền cực kì cao, máy chạy êm và lâu dài. So với giá thành các máy của Trung Quốc, tuy rẻ hơn nhiều nhưng lại rất nhanh xuống cấp và phụ tùng thay thế cũng không đảm bảo. 

 

Tiết kiệm nhiên liệu 

 

    Với máy phát điện công nghiệp, loại chạy dầu diesel là phù hợp nhất bởi nó là một trong trong những nhiên liệu khó cháy, giá thành rẻ mà thời gian sử dụng lại lâu dài.

 

    Bên cạnh đó, máy phát điện chạy diesel cũng tiêu thụ lượng nhiên liệu ít hơn so với máy gas và xăng khi chạy cùng công suất. Mỗi KW điện năng sản xuất ra sẽ tiết kiệm được hơn 30% so với máy chạy gas và xăng; đặc biệt là việc bảo dưỡng máy cũng không quá phức tạp vởi máy chạy diesel không có bugi hoặc dây lửa điện nên không gây tích tụ nhiều chất bẩn, bụi thải. 

 

 

Thân thiện với môi trường

 

    Trong thời đại này, việc sử dụng những thiết bị thân thiện với môi trường là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Tiêu chí chọn mua máy phát điện công nghiệp chất lượng là nó cần thân thiện với môi trường; đảm bảo tiêu chuẩn khí thải, xả thải cũng như không gây nhiều tiếng ồn, không rung lắc, đảm bảo việc vận hành sử dụng được trơn tru và êm ái. 

 

Đem lại hiệu quả kinh tế cao

 

    Lưới điện ở nước ta không ổn định, tình trjang mất điện xảy ra thường xuyên khiến cho hoạt động sản xuất, kinh doanh bị gián đoạn nhiều. Vậy nên, máy phát điện là giải pháp cực kì hiệu quả cho các doanh nghiệp; giúp duy trì quy trình sản xuất, vận hành cũng như đảm bảo hiệu suất công việc, doanh thu kinh doanh, đem lại hiệu quả kinh tế cao. 

 

    Cùng với đó, tiêu chí chọn mua máy phát điện công nghiệp chất lượng còn phụ thuộc với mẫu mã, tính thẩm mỹ của máy. Bạn cần mua những máy phát điện có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn, dễ di chuyển để đảm bảo tiêu chuẩn khí thải cũng như thuận lợi trong quá trình sử dụng.

 

 

 

Chọn mua máy phát điện công nghiệp chất lượng ở đâu?

 

    Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và phân phối máy phát điện, HOÀNG PHÁT  luôn tự hào góp phần mang đến cho quý khách hàng sản phẩm máy phát điện công nghiệp nhập khẩu chính hãng chất lượng cao, phù hợp sử dụng cho đối tượng là các trung tâm thương mại, căn hộ chung cư, nhà máy, bệnh viện, cao ốc văn phòng,… hay những nơi có yêu cầu cao về chất lượng công suất lớn.

 

    Máy phát điện công nghiệp đảm bảo đầy đủ các tiêu chí chọn mua máy phát điện công nghiệp chất lượng cao vừa nêu trên, vừa bền đẹp, thân thiện với môi trường lại tiết kiệm nhiên liệu; giúp đảm bảo hiệu suất làm việc lại tiết kiệm chi phí vận hành, đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh sản xuất được diễn ra liên tục. 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline